hướng dẫn sử dụng dương vật giả

Cách sử dụng dương vật giả

Bạn là phụ nữ mà hiện tại đang có nhu cầu ham muốn tình dục nhưng không có bạn tình thỏa mãn. Việc thủ dâm bằng tay đã quá nhàm chán không đem lại nhiều cảm xúc sung sướng thật sự cho bạn. Hoặc bạn là các cặp đôi mong muốn được trải nghiệm những cảm giác mới lạ trong tình dục đặc biệt là các bạn nữ trong lúc quan hệ tình dục. Việc sử dụng dương vật giả sẽ giúp bạn thỏa mãn được nhu cầu này ở các đối tượng bên trên.Tuy nhiên liệu bạn có biết cách lựa chọn giống vật giả phù hợp cũng như cách sử dụng dương vật giả còn gọi là chim giả cho phụ nữ sao cho đem lại được những cảm xúc thăng hoa nhất. Thì bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó cho bạn.

Dương vật giả là gì?

Là các sản phẩm đồ chơi người lớn được chế tạo với hình dáng giống dương vật thực nhằm mục đích phục vụ làm sung sướng hơn trong lúc sử dụng nhằm giải tỏa các ham muốn tình dục cho nữ giới trong lúc thủ dâm hoặc là quan hệ.

Dương vật giả có hình dạng hoàn toàn giống như thật có nhiều loại dương vật giả khác nhau có loại chỉ có thân dương vật có loại thì bao gồm cả thân dương vật và tinh hoàn. Được tạo hình bởi nhiều chất liệu khác nhau từ silicon cho tới thủy tinh, gỗ hoặc là inox. Tùy vào mục đích và nhu cầu của người sử dụng mà có thể lựa chọn các chất liệu sao cho phù hợp. Tuy nhiên loại được ưa dùng nhất hiện nay chính là các loại dương vật giả làm bằng silicon bởi vì sự chân thật của chất liệu này mang lại.

Các loại dương vật giả có trên thị trường.

Các dương vật giả hiện nay được chia làm 2 loại cơ bản chính là dương vật giả thông thường và là dương vật giả cao cấp có nhiều chức năng.

Dương vật giả thông thường.

Đây là các loại dương vật giả không có các thiết bị hoạt động bên trong dương vật. Là loại dương vật giả hoàn toàn mô phỏng lại hình dáng của dương vật thật với nhiều kích cỡ khác nhau cũng như chất liệu được tạo nên dương vật giả.

Cách sử dụng dương vật giả thông thường
Cách sử dụng dương vật giả thông thường.

Ở dòng dương vật giả cơ bản này thì cũng có thể chia làm 2 nhánh nhỏ hơn là dương vật giả cầm tay. Đây là loại dương vật phù hợp để các bạn sử dụng cầm tay trong lúc thủ dâm. Với loại này thì thường sẽ không có phần tinh hoàn của dương vật. Loại này được thiết kế từ đa dạng nhiều chất liệu để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Có thể sử dụng linh hoạt đa dạng hơn phù hợp cho các cặp đôi muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ trong tình dục. Dương vật giả gắn tường là loại dương vật giả phù hợp nhất cho các bạn dùng để thủ dâm giải quyết nhu cầu ham muốn về tình dục khi không có bạn tình. Bởi vì loại này có thể sử dụng một cách lên gắn dưới đất lên tường bạn có thể áp dụng nhiều tư thế khác nhau trong lúc thủ dâm khi không có người khác hỗ trợ.

Dương vật giả cao cấp có nhiều chức năng.

Dòng sản phẩm dương vật giả cao cấp nhất với nhiều tính năng được tích hợp vào bên trong dương vật. Các sản phẩm thuộc dòng này thường được làm bằng silicon y tế cao cấp an toàn dịu nhẹ với làn da. Cũng như chất liệu silicon này đem đến cho bạn đồ chân thật nhất so với dương vật thật khi sử dụng. Với các loại thiết bị được gắn vào bên trong nhân vật mang các chức năng làm bạn sung sướng khi sử dụng như rung thụt, ngoáy,làm ấm thậm chí là có thể phóng tinh. Là dòng sản phẩm được tạo nên từ chất liệu cao cấp cũng như các tính năng đặc biệt mà nó mang lại cho nên giá thành sẽ cao hơn các loại sản phẩm cơ bản thông thường. Cũng như cách sử dụng dương vật giả cũng sẽ phức tap hơn bạn cần hỏi rõ người bán để được tư vấn cách sử dụng đúng nhất.

Dương vật giả nhiều chức năng
Dương vật giả nhiều chức năng.

Cách sử dụng dương vật giả.

Đối các loại dương vật giả trước khi sử dụng bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ dương vật dương vật giả. Đặc biệt là bạn cần lưu ý là luôn sử dụng gel bôi trơn khi sử dụng sản phẩm dương vật giả. Bởi vì kích thước của các loại dương vật giả thường sẽ lớn hơn dương vật của đàn ông đồng thời bởi vì chất liệu silicon tạo ra ma sát lớn khi chạm vào da vì vậy bạn cần sử dụng gel bôi trơn để bảo đảm không bị xây xước tổn thương vùng da nhạy cảm ở cơ quan sinh dục.

Bạn bạn sử dụng dương vật giả như dương vật thật của nam giới đưa vào vùng nhạy cảm bạn muốn sử dụng và kết hợp với các chức năng có trên dương vật để đem lại cảm giác sung sướng nhất khi sử dụng.

Hi vọng những kiến thức từ bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại dương vật giả như mong muốn cũng như có thể hiểu được cách sử dụng dương vật giả.

 

 

 

Trả lời: