các loại bao cao su ok

Bao cao su ok giá bao nhiêu

Sử dụng bao cao su để phòng tránh các các bệnh lây qua đường tình dục cũng như ngăn ngừa được việc có thai ngoài ý muốn làm một hành động ngày nay trở nên quá sức bình thường. Bạn sử dụng bao cao su không còn là một việc gì quá ghê gớm như tâm lý của các thế hệ trước. Đây là một việc hoàn toàn chính đáng là bảo vệ sức khỏe của bản thân. Và bao cao su OK chính là một trong những loại bao cao su phổ biến nhất được sử dụng ở Việt Nam hiện nay. Vậy liệu bạn có biết bao cao su OK có nguồn gốc như thế nào cũng như những lợi ích khi sử dụng bao cao su OK mang lại. Đặc biệt rằng bao cao su ok giá bao nhiêu là chính xác trên thị trường hiện nay. Thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề bạn đang quan tâm này.

Bao cao su OK là gì?

Là một trong những hãng bao cao su được phổ biến hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bao cao su OK có mặt ở Việt Nam bắt đầu từ những năm 1993. Từ đó đến nay thương hiệu đã được phổ biến trong lòng người tiêu dùng khi nhắc đến bao cao su người tiêu dùng chỉ có thể thường nhận biết được hai tên của các công ty sản xuất bao cao su quen thuộc là Durex và Ok. Nguồn gốc của thương hiệu bao cao su OK là một công ty đến từ Hoa Kỳ.hiện nay bao cao su OK đã được nghiên cứu cũng như chế tạo và sản xuất tại Việt Nam hoàn toàn cho nên giá thành của sản phẩm là vô cùng cạnh tranh so với các loại bao cao su khác.

Các loại bao cao su OK có trên thị trường:

Bao cao su thông thường.

Là dòng sản phẩm cơ bản nhất của công ty chuyên sản xuất bao cao su OK. Phù hợp cho tất cả các bạn muốn sử dụng bao cao su để để phòng tránh thai cũng như các bệnh lây qua đường tình dục.

Bao cao su có các mùi hương khác nhau.

các loại bao cao su ok có hương
Các loại bao cao su ok có hương.

Đây là dòng sản phẩm cơ bản cũng như chủ yếu của bao cao su OK. Với bao cao su OK với độ dày thông thường mang đến hiệu quả bảo đảm cho người sử dụng tác dụng tránh thai cũng như phòng ngừa được các bệnh lây qua đường tình dục một trong những tác dụng cơ bản mà  người sử dụng luôn luôn mong muốn đạt được khi sử dụng bao cao su. Ngoài ra các nhà sản xuất nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng không muốn sử dụng các loại bao cao su có mùi cao su quá nặng cho nên các sản phẩm bao cao su của ok thường có các loại mùi hương như cam, dâu, nho và đặc biệt mùi hương được các anh em tin dùng nhiều nhất chính là mùi hương bạc hà thơm mát.

Bao cao su siêu mỏng.

Là dòng sản phẩm cao cấp của bao cao su OK với độ mỏng của bao cao su mỏng hơn khoảng một nửa các loại bao cao su thông thường. Sẽ mang đến cảm giác cực kỳ chân thật cho người sử dụng. Tuy nhiên vì bao cao su OK luôn trung thành với nhóm đối tượng có có thu nhập trung bình thấp cho nên giá cả của bao cao su thường sẽ vô cùng tình trạng tranh mới thị trường. Bởi vậy độ mỏng của bao cao su OK sẽ hoàn toàn không thể so sánh với các loại bao cao su siêu mỏng đến từ dòng sản phẩm có giá cả cao hơn.

Bao cao su ok giá bao nhiêu?

Bao cao su ok giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường giá của bao cao su ok là cực kỳ rẻ vì dòng sản phẩm bao cao su phù hợp nhất với các bạn có thu nhập thấp và muốn sử dụng bao cao su thường xuyên. Đối với các bạn có nhu cầu cao hơn về các tính năng của bao cao su thì các bạn nên hướng tới các dòng sản phẩm cao hơn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn trong lúc quan hệ tình dục

bao cao su ok giá bao nhiêu
Bao cao su ok giá bao nhiêu.

Bao cao su OK thường có hai loại giá cho các loại bao cao su của hãng. Với dòng sản phẩm có 3 cái trong mỗi hộp bao cao su thì giá thường là 10000₫ một hộp 3 cái. Với dòng sản phẩm phù hợp cho các bạn sử dụng lâu dài cũng như số lượng lớn thì thì hợp 12 cái sẽ có giá là 30.000.Còn đối với dòng bao cao su siêu mỏng thì giá cả sẽ đắt hơn dao động từ khoảng 50000 cho tới 100000₫ tùy loại.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn và sẽ giúp cho bạn biết được bao cao su ok giá bao nhiêu.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời: