Màn chắn miệng mua ở đâu

Việc quan hệ tình dục có thể khiến bạn gặp các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Vì vậy bao cao su là một trong những phát minh giúp bạn có thể phòng ngừa được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên đó chỉ là trong quá trình quan hệ tình dục bình thường. Nếu các trường hợp các bạn nam muốn quan hệ bằng miệng cho các bạn nữ thì bao cao su sẽ không còn tác dụng có thể phòng tránh được các bệnh lây qua đường tình dục. Vì vậy màng chắn miệng chính là giải pháp cho trường hợp này. Bạn có biết màn chắn miệng là gì? Tác dụng ra sao cũng như màn chắn miệng mua ở đâu thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn hiểu rõ được các vấn đề đó.

Màn chắn miệng là gì?

màn chắn miệng ưa dùng
Màn chắn miệng ưa dùng.

Màn chắn miệng hay còn được gọi là màn cao su quan hệ bằng miệng. Với hình dạng là một màn hình vuông bằng cao su mỏng dẻo dai linh hoạt. Giúp bảo vệ miệng khỏi các chất dịch tiết có trong quá trình quan hệ bằng miệng để ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.

Với tác dụng chủ yếu của màng chắn quan hệ bằng miệng này là bảo vệ được miệng của người quan hệ trong quá trình quan hệ bằng miệng cho nữ. Khỏi các dịch tiết chảy ra từ cơ quan sinh dục nữ hoặc là hậu môn. Màn này sẽ không làm ảnh hưởng đi sự sung sướng kích thích từ việc quan hệ bằng miệng bởi vì sự linh hoạt cũng như truyền nhiệt tốt của nó.

Các loại màn chắn quan hệ bằng miệng có trên thị trường:

Trên thị trường hiện nay có hai loại màng chắn quan hệ bằng miệng chủ yếu. Là màn chắn được làm từ cao su latex và màn chắn được làm từ cao su polyyurethane.Tuy nhiên bạn nên sử dụng loại màn làm bằng cao su latex để có thể đem lại cảm giác hoàn hảo nhất khi sử dụng. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn độ dài cũng như có dầu bôi trơn hoặc mùi hương cho loại bao cao su quan hệ bằng miệng của mình.M

Màn chắn miệng mua ở đâu?

Vì đây là một trong những sản phẩm đặc thù và không hề phổ biến như bao cao su. Cho nên bạn không thể tìm thấy được loại màn này ở các nơi bán bao cao su phổ biến. Như trong cửa hàng tiện lợi siêu thị hoặc các tiệm thuốc tây đều không hề có loại màn quan hệ bằng miệng này. Vì vậy bạn không biết màn chắn miệng mua ở đâu?

Màn chắn miệng mua ở đâu?
Màn chắn miệng mua ở đâu?

Bạn chỉ có thể tìm thấy sản phẩm này ở các nơi chuyên cung cấp các loại đồ chơi tình dục hoặc các shop về bao cao su thì mới có thể tìm được sản phẩm này. Ngày nay với sự phát triển của hệ thống công nghệ thông tin bạn cũng có thể tìm trên mạng và đặt mua giao tại nhà. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc và lựa chọn các nơi mua có uy tín hoạt động lâu năm để đảm bảo cho bạn sử dụng được sản phẩm em uy tín tránh các hàng nhái kém chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng màn chắn miệng:

Luôn luôn kiểm tra vỏ màn chắn miệng trước khi sử dụng.

Cũng giống như bao cao su trước khi sử dụng bạn phải luôn luôn kiểm tra xem vỏ bảo vệ màn bên ngoài có bị hư hại hay không. Để đảm bảo sản phẩm ở bên trong luôn luôn đạt được trạng thái tốt nhất trước khi sử dụng để đem lại hiệu quả phòng tránh các bệnh có thể lây qua về quan hệ tình dục bằng miệng. Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý đến hạn sử dụng để tránh sử dụng các sản phẩm đã quá hạn.

Xe bao bì một cách nhẹ nhàng.

Vì màn chắn miệng thường khá mỏng cho nên bạn cần phải nhẹ nhàng trong việc xé rách bao bì và không nên sử dụng các vật quá sắc.

Đặt màn chắn lên vùng nhạy cảm mà bạn muốn quan hệ bằng miệng.

Sau khi đã xé sản phẩm thì bạn đặt lên vùng cơ quan sinh dục hoặc hậu môn mà mình muốn quan hệ tình dục bằng miệng. Lưu ý bạn phải bảo đảm độ rộng của màn đủ che lấp hết vùng mà bạn quan hệ bằng miệng để tránh các trường hợp dịch tiết có thể tiếp xúc với miệng của bạn.

Không tác động lực mạnh nào màng chắn.

Bạn không nên kéo căng ấn mạnh vào màn. Mà nên để cho màn chắn sử dụng độ ẩm từ từ bám vào vùng nhạy cảm và tiến hành quan hệ tình dục bằng miệng một cách như bình thường.

Luôn giữ màng chắn ở vị trí cố định khi quan hệ.

Bạn có thể sử dụng tay hoặc là nhờ bạn tình của mình giữ màng chắn ở vị trí cố định khi đặt để tránh các trường hợp có thể làm xê dịch trong quá trình quan hệ tình dục bằng miệng gây mất khả năng bảo vệ bạn khỏi các bệnh tình dục lây qua đường tình dục.

Bạn cần lưu ý rằng màn chắn chỉ là sản phẩm sử dụng một lần không được tái sử dụng sản phẩm.

Mong rằng những kiến thức trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ được những lợi ích tác dụng khi sử dụng màn chắn miệng. Đồng thời biết được rằng màn chắn miệng mua ở đâu và tìm được nơi mua uy tín chất lượng cho mình.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời: